top of page
ค้นหา

เรื่องราวของผม

สวัสดีครับ ผมชื่อนายลัทธพล พงษ์ภักดี ชื่อเล่นต้นตาล เป็นนักเรียนโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/4 แผนการเรียนวิทยาศาสตร์-คณิตศาตร์ เลขที่ 1 และเป็นหัวหน้าห้องของ ม.6/4 ด้วยครับ

ผมเกิดวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2544 กรุ๊ปเลือดโอ ผมเป็นคนนิสัยลึกลับอยู่นะ บางวันร่าเริง บางวันก็ซึม ก็งงกับตัวเองอยู่ แต่ที่แน่ๆ ผมเป็นคนที่จริงจังกับทุกสิ่ง โดยเฉพาะสิ่งที่ผมชอบและผมรัก

ผมเป็นคนที่ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ตอนนี้กำลังวางแผนเรียนต่อที่ คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี มหาวิทยาลัยมหิดล อยู่ครับ

เวลาว่างผมจะชอบฟังเพลงและอ่านหนังสือครับ หรือถ้าว่างมากๆก็จะหาอะไรที่สามารถฆ่าเวลาได้นอกจากฟังและอ่านหนังสือครับ ผมเป็นคนที่ชอบลองอะไรแปลกใหม่ ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ เพื่อให้ตัวเองรู้แล้วเก็บประสบการณ์

จริงๆเรื่องราวของผมไม่ได้มีเท่านี้นะครับ แต่กลัวว่าพิมพ์ไปแล้วมันจะยาวเกิน ก็ขอจบไว้เท่านี้ละกัน


Comentarios


bottom of page